Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Tổng hợp các bước bề ngoài mẫu mã tạp chí "Weapons of Reason"

Tạp chí Weapons of Reason là một tạp chí đặc thù được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là một ví dụ điển hình của mẫu mã tạp chí.

Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ những ngày đầu. Để hiểu hơn về bề ngoài tạp chí, Designs đã lần theo 9 giai đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.

một. Conpept

sở hữu ý tưởng tạo ra 1 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cùng thảo luận lý do tại sao tạp chí bắt buộc tồn tại và được phát hành. Sau đó, họ mua kiếm và tham khảo những tạp chí khác tương tự và cùng đưa ra quyết định về những nội dung, hình ảnh có thể thêm vào tạp chí nhằm có các thông tin giá trị sở hữu độc kém chất lượng.

9 buoc thiet ke tap chi

>>> Xem thêm: Cong ty thiet ke logo chuyen nghiep

2. Khuôn khổ

Danny Mille tin rằng những người sáng tạo luôn sở hữu 1 ranh giới riêng, vì thế, họ đã nghĩ ra một khuôn khổ chung với 8 vấn đề buộc phải được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này với nghĩa là họ bắt buộc xem xét và dự tính rất kỹ về hầu hết dự án bao gồm cả các chủ đề ngay từ ban đầu.

9 buoc thiet ke tap chi

3. Kế hoạch có mặt trên thị trường

Sau khi xác định những nguyên tắc cốt lõi và những đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo ngay tắp lự bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của những tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và mua hiểu đối thủ cạnh tranh. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí sở hữu thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu thế của độc nhái.

9 buoc thiet ke tap chi

4. Đội ngũ biên tập

Đối sở hữu ngành báo chí, đội ngũ biên tập cực kỳ quan trọng, họ sở hữu thể được ví như chuỗi mắt xích trong dây chuyền cung cấp. Biên tập viên với thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.

9 buoc thiet ke tap chi

5. Mối quan hệ cùng đồng

Để tạo một kết nối cảm xúc với các cộng tác viên tiềm năng và những đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã khiến ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí quan tâm. Sau đó, họ gửi bưu thiếp đến vài trăm người chủ chốt để cùng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cùng các bưu thiếp này là một tấm bưu thiếp với tính PR, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.

9 buoc thiet ke tap chi

6. bề ngoài trực tuyến

Đội ngũ kiểu dáng đã tạo ra một trang web đơn thuần để giải thích 1 phương pháp ngắn gọn về dự án, cho phép tất cả người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, các yếu tố và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.

9 buoc thiet ke tap chi

7. Trang bìa

Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ tiêu dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được những nội dung phải truyền tải. Trang bìa bắt buộc cần đáp ứng những yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, lôi kéo và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.

9 buoc thiet ke tap chi

8. Mạng lưới

Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra 1 mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong 1 trang. Điều này đòi hỏi 1 chút về tính toán thiết kế theo tỷ lệ, nhưng 1 lúc đã được xác định, cấu trúc ngoại hình sẽ phân phối 1 nền tảng cứng cáp cho các trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.

9 buoc thiet ke tap chi

>>>Mời bạn tham khảo: thiet ke tem

9. Mạng xã hội

Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải những thông tin, nội dung trên các trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã sở hữu tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận với độc fake từ khắp nơi trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét