Hành vi sắm sắm được hiểu là các phản ứng mà mà người sử dụng biểu lộ trong giai đoạn ra quyết định tìm hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người sử dụng sẽ giúp cho siêu thị đưa ra các sản phẩm, những chiến lược tiếp thị và buôn bán sản phẩm yêu thích.
>>> Xem thêm: Thiet ke logo
Hành vi sắm tậu được hiểu là những phản ứng mà mà người tiêu dùng biểu lộ trong giai đoạn ra quyết định tậu hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người dùng sẽ giúp cho doanh nghiệp đưa ra các sản phẩm, các chiến lược tiếp thị và marketing sản phẩm phù hợp.
Hành vi sắm mua chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố khác nhau như văn hóa, xã hội, cá nhân và tâm lý. Trong các chi tiết trên thì tâm lý là 1 trong những yếu tố biến động và khó lường nhất. Người dùng có thể hoạch định bằng lý trí nhưng khi đến liên hệ thì chi tiết tâm lý lại đóng vai trò quan trọng. những nhà tiếp thị đã khiến một nghiên cứu và đã đưa ra một phát hiện siêu thú vị là màu sắc ảnh hưởng siêu to tới quyết định chọn hàng. Việc sử dụng màu sắc trong thiết kế địa chỉ, sản phẩm, quảng cáo…sẽ tác động tích cực hoặc tiêu cực đến người dùng.
Dưới đây là kết quả của nghiên cứu về sự tác động của màu sắc đến hành vi dùng được thể hiện dưới hình thức Infographic để người dùng dễ dàng tham khảo:
Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi !
Chúc khách hàng thành công!
hầu hết thắc mắc xin liên hệ:
Hotline : 1900 6264 – 0909444666
Website: Thietkelogo.vn
>>> Tham khảo: logo công ty
0 nhận xét:
Đăng nhận xét