Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Các đa số các nhãn hiệu đều chết

Tại sao đa số các nhãn hiệu đều chết

http://www.dna.com.vn/folder_news/170614 xay dung thuong hieu.jpg

Cho dù nhãn hiệu của bạn thành công tới đâu thì với thể một ngày nào đấy nó sẽ chết đi. ấy chính là dự đoán của Jim Collins trong nghiên cứu của ông về sự tồn tại và mất đi của các nhãn hiệu trong nhóm Fortune 500.

Nghiên cứu này đã chỉ ra được khoảng 2.000 doanh nghiệp xuất hiện trong danh sách Fortune 500 từ năm 1955. Tuy nhiên, tính tới nay thì số lượng công ty trong danh sách còn tồn tại chỉ còn là 71 công ty. Tỉ lệ "biến mất" là 86%.

Việc xuất hiện trong danh sách công ty bậc nhất Fortune 500 ko không nhắc được điều gì, ko uy tín điều gì cho khả năng tồn tại của công ty. 1 số doanh nghiệp khổng lồ ngày nay hầu như chưa xuất hiện trong năm 1955 - đấy là các doanh nghiệp khoa học (Facebook, Google, Apple…), song 1 số doanh nghiệp lừng lẫy một thời như Scott Paper, Zenith, Rubbermaid, Teledyne, Warner Lambert and Bethlehem Steel thì biến mất không để lại một dấu tích.

Ba mươi năm trước đây, Ames Department Stores và Wal-Mart mang mô hình marketing tương đồng và cùng phát triển vô cùng nhanh. Nhưng đến nay thì Ames đã ko còn tồn tại trong lúc Wal-Mart trở thành nhà bán lẻ số 1 thế giới.

hầu hết sản phẩm, dịch vụ, thị trường hay giải pháp đều dần trở thành lỗi thời nhưng điều này không với nghĩa là các doanh nghiệp cung ứng các thứ này đều trở thành không cần thiết hay lỗi thời.

Cuộc sống vẫn tiếp diễn nhưng phần lớn nhãn hiệu thì ko. mang 1 điều mà bạn phải ghi nhớ là trường hợp bạn bị bó chặt vào các điều mà bạn đang làm, nơi mà bạn đang kinh doanh…thì điểm cuối cộng đang đón chờ các bạn chính là sự diệt vong. một doanh nghiệp bắt buộc buộc phải khiến được rộng rãi hơn các điều này mới mong với thể tồn tại. Bài học lịch sử đã chỉ ra rằng ví như một doanh nghiệp ko nghĩ xa hơn các gì họ đã khiến thì họ đã không tồn tại được tới ngày nay.

Liệu doanh nghiệp của bạn vẫn tồn tại sau 60 năm?

DNA Branding - www.dna.com.vn

Tham khảo bài viết Branding Strategy Insider

http://www.dna.com.vn/folder_news/

tags: ra đời, chiến lược nhãn hiệu, định vị nhãn hàng, truyền thông nhãn hiệu

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

  • Internet sở hữu "bức tử" thương hiệu?
  • làm một nhãn hàng tử tế
  • Vai trò và giá trị của có mặt trên thị trường
  • nhãn hiệu trước, marketing sau
  • xây dựng thương hiệu: những ngộ nhận khó hạn chế
  • Cải thiện hình ảnh nhãn hiệu
  • 3 bước thiết kế lòng trung thành nhãn hàng
  • 5 sai lầm phải tránh trong thành lập
  • 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong ra đời
  • những điều bắt buộc làm cho để ko bị xem là "hàng chợ"
  • Trang
  • một
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • next >>

tags: ra đời, chiến lược nhãn hiệu, định vị nhãn hàng, truyền thông nhãn hàng

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

  • Internet mang "bức tử" thương hiệu?
  • làm 1 thương hiệu tử tế
  • Vai trò và giá trị của thành lập
  • nhãn hàng trước, buôn bán sau
  • làm thương hiệu: những ngộ nhận khó hạn chế
  • Cải thiện hình ảnh nhãn hàng
  • 3 bước làm lòng trung thành thương hiệu
  • 5 sai lầm cần giảm thiểu trong thành lập
  • 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong có mặt trên thị trường
  • những điều cần làm để ko bị xem là "hàng chợ"
  • Trang
  • một
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • next >>

0 nhận xét:

Đăng nhận xét