Emart - Đại gia bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc sắp tới Việt Nam. Tập đoàn bán lẻ tới từ Hàn Quốc vừa xác nhận sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại Việt Nam bằng kế hoạch khai trương trung tâm thương mại thứ 1 trị giá 60 triệu USD tại TP. Hồ Chí Minh.
>>> Xem thêm: Thietkelogo
siêu thị đã nhận được giấy phép đầu tư từ hồi tháng 10 năm ngoái và giấy phép xây dựng vào tháng 2/2015.
Chiến lược của Emart là chế tạo các mặt hàng lợi ích, người mua mang thể dễ dàng tậu như đồ gia dụng, thực phẩm và quần áo, đặc trưng là các sản phẩm sở hữu khởi thủy từ Hàn Quốc.
Tại Hội nghị đối tác diễn ra vào vật dụng 3, đại diện của Emart cho biết việc khai trương trung tâm thương mại thứ 1 tại Việt Nam vào cuối năm nay sẽ mở ra 1 cơ hội hợp tác marketing đầy hứa hẹn giữa Emart và các siêu thị cung ứng, cung cấp hàng hóa tại Việt Nam và với thể là cả Trung Quốc.
Được xây dựng thương hiệu vào năm 1993, Emart đã phát triển hệ thống gồm 153 trung tâm thương mại tại Hàn Quốc và 10 trung tâm tại Trung Quốc, tổng doanh thu năm 2014 của tập đoàn này đạt 13,2 tỷ USD.
>>> Tham khảo: Bộ nhận diện thương hiệu
Trong năm 2006, Emart đã tậu lại Walmart Hàn Quốc và nhờ đấy vươn lên vị trí số 1 tại thị trường bán lẻ nội địa, theo công bố của doanh nghiệp này vào hôm thứ 3.
Đồng thời, Emart cũng hé lộ kế hoạch sẽ mở thêm một siêu thị khác tại một thành phố thuộc khu vực phía nam Việt Nam.
Như vậy, Emart là nhà bán lẻ thiết bị hai của Hàn Quốc tới đầu tư ở Việt Nam sau Lotte - hiện đang phát triển 10 doanh nghiệp và trung tâm tậu tậu to ở TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét