Mỗi logo đều sở hữu 1 ý nghĩa nhất định đối với công ty nào ấy. Để làm logo đẹp và ý nghĩa, các nhà xây dựng buộc phải chọn hiểu, nghiên cứu tất cả từ lịch sử, sự hình thành, sản phẩm của doanh nghiệp đó và còn nhiều hơn thế nữa. Vậy 1 logo có giá trị là như thế nào?
một logo với giá trị buộc phải thể hiện được lịch sử của doanh nghiệp, về đức tin của con người, triết lý sống, giá trị, cá tính của những người làm và dùng nó. nên tạo được niềm tin mang người mua, công nhân cũng như những nhà đầu tư. Nó là sản phẩm nhưng đứng ko kể các sản phẩm khác về mặt ý nghĩa và giá trị. Nó còn quan trọng hơn đối với các nhãn hàng nổi danh. Ý nghĩa logo những nhãn hiệu nổi danh còn mang giá trị tinh thần cực kỳ cao, thể hiện lòng tin, sự kỳ vọng và ý chí của nhãn hàng ấy. Hãy cộng tìm hiểu ý nghĩa logo của một số thương hiệu nức danh trong và bên cạnh nước dưới đây.
Ý nghĩa của logo Pepsi
Logo của Pepsi chỉ là 1 vòng tròn đơn thuần, nửa trên là màu đỏ, nửa dưới là màu xanh và 1 dòng màu trắng lượn sóng chạy qua trung tâm. Ban đầu với phổ biến suy nghĩ cho rằng ý nghĩa của logo Pepsi là đại diện cho ba màu của lá cờ nước Mỹ, nhưng ý nghĩa của nó thì hoàn toàn khác. Để giải thích cho ý nghĩa logo này, đội làm của Pepsi đã buộc phải sử dụng số đông tài liệu để giải thích. Theo đội làm thì nó đại diện cho từ trường trái đất, phong thủy, thuyết khá và còn phổ biến trang bị khác nữa.
Ý Nghĩa Logo Lesux
1 xây dựng đơn giản hơn đấy là logo của cái xe Lexus, bao gồm chữ "L" bí quyết điệu trong hình Oval, theo Toyota thì ý nghĩa logo Lexus chính là hình tượng một "công thức toán học chặt chẽ.
Ý Nghĩa Logo Toyota
Còn đối mang logo ngày nay của Toyota, nó bao gồm 3 hình eclipse lồng vào nhau (tượng trưng cho 3 trái tim). Ý nghĩa logo Toyota chính là thể hiện sự lưu ý đối có người dùng, 1 tượng trưng cho uy tín sản phẩm và một là những tìm mọi cách vững mạnh khoa học công nghệ không dừng.
Ý Nghĩa Logo Mercedes-Benz
sở hữu ý nghĩa đơn giản, logo của MERCEDES là hình ngôi sao 3 cánh trong vòng tròn. Ý nghĩa của logo MERCEDES là ba cánh ngôi sao tượng trưng cho đất, nước và không khí có ý nghĩa mong ước cháy bỏng đưa sản phẩm thống trị khắp hầu hết nơi trên mặt đất, dưới biển và trên cả bầu trời
Ý Nghĩa Logo Nike
Đối với nhãn hiệu nức danh Nike thì ý nghĩa logo Nike diễn tả chiếc cánh của bức tượng thần vĩ đại ở Hy Lạp truyền đạt 1 bí quyết siêu uyển chuyển sự vận động và bay bổng, một phần quan trọng trong thể thao. Truyền đạt chính xác thông điệp mà nhà sản xuất muốn mang đến cho các bạn.
Ý Nghĩa Logo Viettel
Ý nghĩa logo Viettel dựa trên ý tưởng cội nguồn, lấy từ hình tượng hai dấu nháy đơn thể hiện Viettel luôn luôn lắng nghe, trân trọng và cảm nhận ý kiến của tất cả người – người dùng, đối tác và các thành viên của tổng doanh nghiệp. Khối chữ Viettel đặt ở giữa thể hiện quan điểm, sự lớn mạnh, tầm nhìn thương hiệu luôn lấy con người làm trọng tâm, luôn quan tâm tới quý khách. Chữ Viettel được viết ngay lập tức thể hiện sự gắn kết, đồng lòng, kề vai sát cánh của các thành viên trong Tổng công ty.
Ý nghĩa logo Techcombank
Ý nghĩa logo Techcombank thể hiện sự vững chắc, ổn định, cam kết cho sự hợp tác bền vững qua hai hình vuông đỏ lồng vào nhau. Hai hình vuông đỏ với 8 cạnh với triết lý phương Đông sâu sắc, tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, phát lộc. không tính đó hai hình vuông lồng vào nhau tạo ra hình vuông nhỏ ở giữa đề cập lên sự phát triển liên tục của ngân hàng, những mong muốn tạo ra càng phổ biến các giá trị vật chất và tinh thần. Sự nhiệt thành tận tụy được thể hiện trên màu đỏ của logo, màu trắng thể hiện cho dòng tâm trong sáng, tính minh bạch, một điều quan trọng trong việc tạo bắt buộc cá tính phục vụ và kinh doanh.
Ý Nghĩa Viettinbank
Logo ViettinBank là cách điệu của đồng tiền đủ cổ, cũng là biểu tượng truyền thống của những doanh nghiệp hoạt động trong lãnh vực tài chính ngân hàng. Ý nghĩa logo ViettinBank được lý giải là triết lý sâu xa về sự hòa hợp, hoàn chỉnh của hai nửa đồng tiền ghép lại trong biểu tượng, phần màu xanh phía trên là vòm trời còn bán nguyệt phía dưới là trái đất, hài hòa giữa 2 màu này là sự hòa hợp gữa âm dương và trời đất, thích hợp triết lý của Á đông.
Trong marketing, các công ty cực kỳ coi trọng hình ảnh thương hiệu bởi vì chính nó sẽ quyết định sự tồn vong và vững mạnh của nhãn hàng đấy. bởi thế thường những công ty to bỏ ra một số tiền to đầu tư vào biểu tượng – logo để đại diện cho công ty, hơn nữa đây còn là hình ảnh để công chúng ấn tượng và nhớ đến.a
0 nhận xét:
Đăng nhận xét