Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Sử dụng các trang trắng trong kiểu dáng sao cho hiệu quả?

Hãy cùng nghe những lời khuyên của Scott Hurff từ Tinder về những phương pháp dùng hiệu quả các trang trắng trong mẫu mã website và ứng dụng di động nhé.

mang 3 dạng trang trắng trong thiết kế giao diện quý khách mà chúng ta thường gặp. trước tiên là những gì được thấy bởi khách hàng trong lần đầu họ tiêu dùng. trang bị hai là các gì được thấy lúc người mua xoá đi những thông tin có sẵn. Và cuối cùng là khi các bạn mua kiếm 1 sản phẩm bằng ô sắm kiếm nhưng không mang kết quả.

trang trang1

1 lỗi mà những nhà bề ngoài thường hay mắc buộc phải khi kiểu dáng website hay ứng dụng di động chính là việc không tiêu dùng các trang trắng đúng cách hay thiếu hiệu quả. Bạn mang thể ít quan tâm, khi những trang trắng ấy hiện lại nhưng chính nó lại làm cho mất đi tính liên tục và mạch lạc của loại thông tin trên giao diện cũng như ảnh hưởng ko nhỏ đến trải nghiệm của khách hàng. Điều đấy rất quan trọng trong ngoại hình website kinh doanh trực tuyến, nơi ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng.

người mua sử dụng lần đầu

ví như một quý khách lần đầu biết tới sản phẩm của bạn, đây là cơ hội duy nhất để bạn có thể thu hút họ. Bạn nên hành động bằng phương pháp giúp họ hiểu thêm những giá trị sản phẩm của bạn mang đến. Ấn tượng ban đầu chỉ duy nhất mang 1, hãy hành động thật sáng suốt. Sự đơn thuần pha chút tinh tế là các điều kiện nhu yếu để gây ấn tượng sở hữu các các bạn này.

Dưới đây là một số ví dụ:

trang trang 2

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiet ke logo ha noi

Trang chính của Basecamp .

Về cơ bản, Basecamp ko sở hữu được nội dung cụ thể để giới thiệu cho quý khách của mình, nhưng thay vì để một trang trắng to, Basecamp quyết định giao quyền quyết định thể hiện nội dung cho khách hàng.

trang trang 3

Wishlist của Airbnb.

Wishlist của Airbnb cũng như bao trang khác khi mặc định nó sẽ là 1 trang trắng. Nhưng hãy nhìn phương pháp các cái hướng dẫn cụ thể và đầy mê hoặc để khuyến khích người sử dụng lấp đầy khoảng trắng đấy bằng các cú click mua của mình.

người dùng xoá bỏ thông tin

trường hợp thiết bị 2 về trang trắng là khi người mua xoá bỏ hết những thông tin đã tồn tại trên một trang bất kì nào ấy. Ví dụ cụ thể như khi người dùng hoàn thành to-do list và muốn xoá bỏ những mục đã đề ra, hay khi đã đọc xong hầu hết email trong hộp thư đến.

trang trang 4 =

>>>Xem thêm: Thiết kế brochure

Phần hộp thư đến của iOS.

có nếu này, bạn phải bắt buộc khuyến khích khách hàng của mình tiếp tục tiêu dùng dịch vụ, sản phẩm của mình. Ví dụ như, lúc các bạn vừa đọc xong email, hãy cho họ xem 1 bức ảnh đẹp nào đấy, hay khi vừa tải xong 1 bài nhạc, hãy cho phép họ được nghe nó ngay lập tức.

Hãy nhớ rằng, đây đều là các người mua đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Họ sở hữu thể đã nắm rõ điểm manh yếu của dịch vụ. Chính do đó, bạn không bắt buộc phải tốn rộng rãi sức để thu hút họ tới với bạn nữa, mà thay vào ấy, hãy đem lại cho họ sự vô tư và thân thuộc khi tiêu dùng dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét