Logo Vintage đang ngày càng trở thành rộng rãi trên thị trường sáng tạo. những bộ sưu tập ấn tượng theo cá tính xây dựng retro, vintage hay logo hipster được sáng tạo không ngừng và đã đem lại các xu hướng thiết kế mới lạ.
Cho dù bạn đang xây dựng 1 logo vintage cho riêng mình hoặc muốn mua một số các cái hay sản phẩm làm cho dự án trong tương lai của mình thì hãy đừng bỏ qua 7 xu hướng xây dựng logo vintage cho năm 2014 này nhé.
Phù hiệu
Trong xu thế thiết kế này, phù hiệu thường nằm ở trung tâm của xây dựng logo. những nhà làm thường thiết kế những chiếc logo đẹp và đơn thuần để với thể đóng dấu logo trên bất cứ sản phẩm nào hay đặt trên bất kì thiết kế nào cũng vẫn mang lại sự thu hút và ấn tượng. Hình dạng rộng rãi nhất của xu thế thiết kế logo vintage này thường là hình tròn, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy hay bắt gặp các dòng logo có hình lục giác, hình khiên hay kim cương.
Vẽ tay
Phong trào hipster thường là những hình ảnh thiết kế được vẽ bằng tay mang tính sức sáng tạo và tạo ra sự thú vị độc đáo, do vậy logo hipster thường là các xây dựng đơn thuần hay những sản phẩm vẽ tay có nội dung ưa thích sở hữu chủ đề và sở hữu tính thẩm mỹ cao. những tài năng nghệ thuật trong thể mẫu này thực sự là những nhà thiết ấn tượng và với thời trang xây dựng xuất sắc. Mặc dù các bộ sưu tập xây dựng logo theo thời trang này thường với xu hướng tương đối khô cứng và nam tính do những làm thường đơn giản và có gam màu trung tính và nhẹ nhàng chứ ko sở hữu những xây dựng phức tạp với màu sắc rực rỡ nổi bật nhưng chính các khía cạnh ấy lại tạo nên sự ấn tượng và thành công cho xu thế này.
Công nghiệp
Ở giữa thế kỷ 20, chúng ta đã thấy những logo có xây dựng đơn giản mà ko phải dung hiệu ứng gradient, đổ bóng hoặc 3D nhưng vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ mang các hình ảnh xây dựng táo bạo. các logo đồ họa hiện nay mang hình minh họa là búa, rìu, cờ lê hay hình ảnh các nhà máy, đám mây và những tín hiệu wifi đều là các biểu tượng đại diện cho khoa học bây giờ được lấy cảm hứng sáng tạo từ cuộc bí quyết mạng công nghiệp.
Thiên nhiên
Vì lý do nào đấy mà các sản phẩm logo theo xu hướng này thường với hình ảnh đại diện cho một số loài động vật như hình gạc nai,sừng hươu,.. các chiếc logo mang hình gạc nai thường sở hữu xu thế đi cùng những hình ảnh thiên nhiên không tính trời (núi, cây cối, lều, vv…). Chủ đề về biển cũng rất phổ biến lúc đưa hình mỏ neo, cá, và dây thừng vào làm và chính điều này đã đã làm 1 số chi tiết đồ họa phát triển thành thực sự hấp dẫn và thu hút.
Bia và cà phê
Thực sự với một số chiếc đồ uống sở hữu sức hút hết sức đặc thù và chẳng phải thay đổi theo thời gian trong đó sở hữu cặp đôi đồ uống hết sức rộng rãi và được ưa chuộn đó là bia và cà phê, đây là hai trang bị đồ uống hoàn hảo mà hàng triệu người trên thế giới đều ham mê thưởng thức. do vậy ko có gì lạ khi các nhà xây dựng đã đưa các ý tưởng sáng tạo lấy cảm hứng từ hai loại đồ uống đa dạng và lâu đời này làm đối tượng chính cho nghệ thuật làm logo vintage.
Logo trên hình ảnh
Nhìn lại những xây dựng logo tiêu biểu cách đây mười năm và bạn sẽ thấy những thiết kế đấy sẽ thường được đặt trên 1 solid background hay gradient background sở hữu làm và màu sắc phức tạp và rắc rối. hiện nay, những thiết kế như vậy sẽ vươn lên là đơn điệu và ko còn thích hợp nữa do vậy các sản phẩm logo hipster có xu hướng đơn thuần khi đặt trên những hình ảnh đẹp lại tạo bắt buộc các hiệu ứng tuyệt vời và ưng ý hơn sở hữu xu thế làm tiên tiến. giả dụ bạn đang chọn kiếm phương pháp để làm các làm logo của mình phát triển thành lạ mắt và tuyệt với thì bạn không phải bỏ qua xu hướng xây dựng này.
Line Art
Đây là 1 xu thế thiết kế bây giờ và đang khiến cho thay đổi bí quyết tạo ra các sản phẩm đồ họa cổ điển.. lúc cá tính xây dựng skeuomorphism (thiết kế mô phỏng) là khuynh hướng được nhiều người quan tâm và khiến theo thì những tác phẩm nghệ thuật cổ điển cùng với đấy lại thường dùng các text sở hữu cảm giác nặng nề như giấy, chất liệu da, gỉ sắt và các đường bút vẽ. Nhưng bây giờ khi mà xây dựng phẳng đang là xu hướng và là bắt mắt làm được áp dụng rộng rãi thì những sản phẩm logo vintage với đường nét làm mỏng và hình minh họa đơn thuần ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và lúc hài hòa mang thời trang thiết kế phẳng sẽ trở nên ấn tượng và ưng ý hơn sở hữu xu hướng làm ngày nay.
Đi theo phương pháp riêng của bạn
Nghiên cứu những xu hướng làm sẽ giúp bạn biết thêm các xu hướng và cá tính mới trong cùng đồng xây dựng điều đấy sẽ giúp bạn sở hữu những thông tin tốt hơn cho công việc thiêt kế của mình. nếu người dùng của bạn muốn một mẫu gì đó hợp thời và nhiều, bạn có thể sử dụng các ý tưởng trên là nguồn cảm hứng cho các sản phẩm cổ điển hoàn hảo của riêng bạn. Hoặc giả dụ bạn không muốn đốt cháy con đường sáng tạo của mình thì hãy tạo ra các sản phẩm thiết kế với ý tưởng và xu hướng thiết kế của riêng bạn. Chúc bạn thành công!
doanh nghiệp thiết kế logo
Nguồn : designs
chọn kiếm từ Google:
bí quyết tạo khiên logo, logo hoa vintage, vẽ logo bằng tay, logo bằng cao su non, logo hình lá phong, logo hình lục giác, logo dep va phong cach, dòng thiết kế nhà hướng nam, nghe thuat thiet ke logo dinh cao, Thiết kế Logo kim cương
Tham khảo những bài viết liên quan
- xu hướng xây dựng logo năm 2009
- các dòng logo "chế" thành công nhất
- 20 loại xây dựng logo lấy cảm hứng từ con cua sáng tạo
- thiết kế logo 3D nhiều năm kinh nghiệm
- Giới thiệu nghệ thuật xây dựng logo dạng Ambigram
- 9 xu thế thiết kế logo chủ đạo trong năm 2014
- xu thế làm logo của năm 2010 – 10 xu thế điển hình
- xu thế thiết kế logo năm 2012
- 30 ý tưởng thiết kế logo thể hiện sự chuyển động
- Bộ sưu tập xây dựng logo ấn tượng cho cửa hàng
0 nhận xét:
Đăng nhận xét