khiến cho thế nào để dòng vé với thể lôi kéo người xem tham gia các sự kiện?
Đối mang đa dạng người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép người mua nhập cảnh vào một sự kiện. Nhưng đối mang người khác; vé còn nhiều ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì đa dạng lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở thành 1 phần của nghệ thuật cắt dán. ngoại hình vé là một thách thức ko nhỏ. Tạo ra 1 mẫu vé sở hữu mục đích thu hút sự quan tâm, kêu gọi sự tham gia của độc nhái.
Dưới đây là một số ví dụ tuyệt vời của kiểu dáng vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng với người xem.
01. Cắm trại Tamarack
Được tạo ra bởi nhà kiểu dáng đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho những freelancer đã thu hút hàng ngàn người đến tham gia sự kiên. các thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và gần như theo bắt mắt cổ điển
02. Liên hoan phim Design
bề ngoài vé đơn thuần nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được ngoại hình và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). các kiểu dáng rõ ràng sở hữu thông tin về bộ phim được in nổi bật trên nền tươi tươi sáng, bắt mắt bằng giấy đỏ Nadali.
03. Tuần lễ cá tính NTU
doanh nghiệp sáng tạo Un.titled đã mẫu mã các vé sexy và bắt mắt cho tuần lễ phong cách tốt nghiệp của Đại học Nottingham Trent. ngoại hình tinh vi, chu đáo tới từng khía cạnh, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn nhái phản ánh các nét riêng của nhà hàng.
04. Design lecture
Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, ngoại hình Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.
05. Giấy mời họp mặt
bề ngoài vé cho 1 cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo sử dụng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được thiết kế như 1 món đồ lưu niệm sở hữu thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.
06. Type Factory
"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế các nhà ngoại hình Typographic) tổ chức. sở hữu sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách mẫu mã vé mới là nhà ngoại hình đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên một chủ đề nhà máy, Patel đã vững mạnh hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và không tính tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.
07. Lễ hội âm nhạc Ancora
Nhà thiết kế đồ họa Christina Paone đã dùng cá tính thiết kế mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. bề ngoài vé phản ánh các tùy tậu dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. phương pháp đặt logo gọn gàng và dùng hiệu quả dung tích trắng tạo ra 1 bề ngoài đơn thuần nhưng hiệu quả.
08. Triumph of the Ordinary
Emma Frischmuth tiêu dùng thời trang đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong kiểu dáng vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu những bộ phim của Joel & Ethan Coen. thiết kế vé chi tiết lịch chiếu của 1 số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được ham mê nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.
09. MMM Ticket
Năng động và thời trang, các áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại những trung tâm tìm chọn của MMM Portugal. Raul Reis chọn hiểu những dự án PR, tạo ra vé sở hữu 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.
10. Placido Domingo
Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của chúng tôi !
Chúc các bạn thành công!
hầu hết thắc mắc xin liên hệ:
Hotline : 1900 6264 – 0909444666
Website: Thietkelogo.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét