Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Các câu hỏi giám đốc thương hiệu nên biết

Một câu hỏi rộng rãi bạn teen say mê thương hiệu hay tiếp thị thường sử dụng rộng rãi là: không biết giám đốc nhãn hàng sẽ làm cho những công việc gì? DNA Branding sẽ đem lại lời giải đáp cho câu hỏi này dưới 1 góc nhìn mới lạ qua việc nêu ra 10 câu hỏi mà các giám đốc nhãn hiệu luôn nên biết.

http://www.dna.com.vn/folder_news/160813 giam doc thuong hieu 1.jpg
>>> Tin liên quan: thiet ke thuong hieu
Giám đốc nhãn hàng là người sử dụng phần lớn thời gian của mình trong việc xác định vị trí của thương hiệu của mình và chọn phương pháp làm cho sao bán được rộng rãi sản phẩm và tạo ra lợi nhuận đa dạng nhất cho doanh nghiệp. các câu hỏi dành cho giám đốc nhãn hiệu luôn đầy thách thức và mua lời giải cho các câu hỏi này chính là "bản mô tả công việc" của họ. Từng thời điểm khác nhau thì giám đốc nhãn hiệu sẽ tập trung vào những câu hỏi khác nhau. Chúng ta có thể chia ra khiến 4 công đoạn chính như sau:
công đoạn 1: khi thương hiệu mới bắt đầu
Đây là giai đoạn khai sinh nhãn hàng phải giám đốc nhãn hàng phải bắt buộc định hình được nền tảng của nhãn hiệu thông qua việc nghiên cứu và giải đáp được những câu hỏi sau:
1. Đối tượng khách hàng là ai?
2. nhãn hàng tượng trưng cho điều gì?
3. cá tính của thương hiệu là gì?
4. khách hàng mục tiêu mang nhu cầu và mong muốn gì?

quá trình 2: lúc thương hiệu bắt đầu vững mạnh
Thời gian trôi qua, thị trường thay đổi, đối thủ cạnh tranh dĩ nhiên sẽ ko dậm chân tại chỗ và khách hàng sẽ khó tính hơn. vì vậy, trong công đoạn này, giám đốc nhãn hiệu phải sắm lời giải cho ba câu hỏi dưới đây:
5. Tôi sở hữu dành thời gian sở hữu người mua để quan sát phương pháp họ tiêu dùng sản phẩm và hiểu thêm mình sở hữu thể làm gì để chuyên dụng cho họ tốt hơn không?
6. Tôi với thể cải tiến thế nào để đáp ứng nhu cầu khách hàng?
>>> Tham khảo: Thiet ke logo chuyen nghiep
7. nhãn hiệu của tôi có mang lại phổ biến giá trị (về lợi ích cũng như tính năng) hơn đối thủ không?
Gian đoạn 3: Gia tăng quy mô người dùng
Sau khi tạo được chỗ đứng cho nhãn hiệu trên thị trường, công việc kế tiếp và ko kém phần quan trọng của giám đốc thương hiệu là mở rộng thêm thị phần, thu hút rộng rãi quý khách bằng cách giải quyết các vấn đề sau:
8. khiến thế nào để xây dựng mối liên kết cảm tính với quý khách để họ luôn trung thành sở hữu nhãn hàng của tôi?
9. Tôi có thể truyền thông có khách hàng mục tiêu bằng phương pháp nào và qua các phương tiện nào?
quá trình 4: Duy trì và lớn mạnh dài hạn
Cuối cộng, 1 giám đốc nhãn hàng luôn phải mang tầm nhìn dài hạn để hoạch định hướng lớn mạnh, cải dựa trên những nghiên cứu và phân tích về thương hiệu, thị trường và khách hàng:
10. Đâu là chiến lược lâu dài cho thương hiệu để đáp ứng những nhu cầu chưa được thoả mãn của người dùng nhưng vẫn ko quá xa rời bản sắc thương hiệu?
DNA Branding – www.dna.com.vn
www.facebook.com/dnabrandingvietnam
http://www.dna.com.vn/folder_news/
tags: Giám đốc nhãn hiệu, Brand manager
Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

tags: Giám đốc nhãn hàng, Brand manager
Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét