Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Mẹo khiến để khiến mới lại một nhãn hiệu .

chi tiết thành công quan trọng nhất là sử dụng đúng người: các người chia sẻ nguồn tài nguyên, tăng sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang lại sự dồi dào năng lượng, và như một tập thể, chia sẻ 1 niềm tin rằng bạn thực sự sở hữu thể giải quyết mọi vấn đề.

>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

Thách thức bắt đầu tới từ 1 buổi sáng trang bị hai: "Chúng tôi đang xem xét làm cho mới lại nhãn hàng của công ty. Hãy cho chúng tôi các đề xuất và kiến ​​nghị của bạn."

Và thế là, đội ngũ tiếp thị của chúng tôi bắt đầu vào việc: nghiên cứu doanh nghiệp đã trải qua các thay đổi mang tính chất tương đương nào, định lượng các giá thành liên quan, đề xuất những quy trình sở hữu phương pháp để thực hiện và phát triển trong một khung thời gian logic.

Chúng tôi đã được ban điều hành và hội đồng quản trị phê duyệt để tiến hành. Nhưng điều đáng quan tâm là: "hoàn tất chiến dịch khiến cho mới thương hiệu này vào tháng một, điều đấy mang nghĩa là thay vì 18 tháng như chúng tôi đã đề xuất để hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi chỉ với đúng 6 tuần.

Bài viết này chia sẻ các bài học quan trọng về bí quyết chúng tôi chuyển từ thói quen "OMG, họ điên" sang một cấp độ cao hơn là hoàn thành điều không tưởng.

Con người là hầu hết

Vấn đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng hơn số lượng. Mặc dù tầm quan trọng của nhiệm vụ này là bạn sẽ tung hứng một đội quân to ko thiết yếu, nhưng những gì thật sự thiết yếu là mang 1 đội quân đích thực.

chi tiết thành công quan trọng nhất là sử dụng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, tăng sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, đem lại sự dồi dào năng lượng, và như 1 tập thể, chia sẻ một niềm tin rằng bạn thực sự mang thể giải quyết tất cả vấn đề.

làm nền tảng nhãn hàng

thiết kế 1 nền tảng thương hiệu kiên cố như là xây một con tàu. hầu hết các phần - dù to hay nhỏ, vấn đề là bạn muốn vươn lên khiến cho người dẫn đầu.

Kinh nghiệm bản thân là quan trọng bởi vì luyện tập giúp chúng tôi hiểu khiến thế nào thương hiệu được làm và khiến cho thế nào để truyền tải thông điệp thấp nhất cả về mặt hình thức lẫn nội dung. các gì mà chúng tôi đã thật sự hoàn thành (mà không biết) là nền tảng cho các kế hoạch tiếp thị trong tương lai.

khiến cho thế nào chúng tôi làm cho được điều đó? Dưới đây là 5 yếu tố chính đã giúp chúng tôi tạo ra bản sắc mới của riêng mình:

Nền tảng thương hiệu: Đây là chi tiết trung tâm, bản chất vượt thời gian của nhãn hàng của bạn là khó thay đổi và thích nghi lúc công ty của bạn lớn mạnh mở rộng các dịch vụ kinh doanh và tiếp cận thị trường mới.

Mở rộng nhận dạng: chi tiết này bao gồm các nội dung mang ý nghĩa và khác biệt để bạn muốn gắn kết sở hữu thương hiệu của mình. Biết đối tượng khách hàng gián tiếp của bạn, và sau ấy quyết định những điều quan trọng nhất mà họ cần bắt buộc biết về bạn.

Lời hứa thương hiệu: Lời hứa thương hiệu là 1 lập luận mà bạn nhắc với các bạn nhằm xác định những gì họ mang thể mong đợi về những tương tác với con người, các sản phẩm, dịch vụ và công ty - tuyên bố về các gì thương hiệu của bạn đã cam kết và thực hiện.

Tuyên ngôn định vị: Tuyên ngôn định vị thương hiệu của bạn đưa ra hướng dẫn và thông điệp chính, giải thích chúng tôi là ai và chúng tôi làm cho các gì. Lùi lại 1 bước và suy nghĩ về nghệ thuật rao thang máy (elevator pitch) mà toàn bộ mọi người - từ thực tập viên tới giám đốc điều hành, đều sở hữu thể nhận biết được.

Tính bí quyết thương hiệu: Nghĩ về nó trong những thuật ngữ. ví như nhãn hiệu của bạn là một người, những tính từ nào bạn sẽ sử dụng để mô tả anh ta hoặc cô ta? logic, cẩn thận, xác thực, thành công hay sáng tạo?

Sự tham gia của nhân viên

Duy trì sự minh bạch và cho phép doanh nghiệp của bạn là 1 phần của các cố gắng thay đổi thương hiệu. Nó sở hữu thể sẽ gây khó khăn cho một vài người để sở hữu 1 đội ngũ tiếp thị trẻ, sôi động để tiếp cận và chuyển đổi nhãn hiệu - và có khả năng đấy sẽ là một bất ngờ không mong muốn đối sở hữu mọi toàn bộ người lúc xuất hiện ở công ty vào ngày đồ vật hai và biết rằng tên công ty của họ đã được thay đổi.

Hãy tạo mối liên kết giữa những người lao động có sự vững mạnh của dòng tên mới. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã mời các nhân viên nộp đề xuất về một chiếc tên mới.

Hãy đảm bảo rằng nhân viên sẽ thông báo về tiến độ làm cho việc. Chúng tôi sử dụng bản tin nội bộ để phân phối các recap hàng tuần về các thành tích và kế hoạch cho tuần đến, giúp thiết lập những kỳ vọng thực tế, hạn chế các trở ngại, và thông báo trước khi chúng tôi bắt buộc sự giúp đỡ.

Tổ chức hội thảo như 1 phần của việc triển khai. Chúng tôi dành riêng một tiếng đồng hồ để tạo hứng thú và cung cấp các mặt hàng khuyến mại.

>>> với thể bạn quan tâm: logo công ty

Hãy vững chắc rằng bạn có 1 câu chuyện hay

đa dạng ý kiến đã được đưa vào tên mới. vì vậy, tôi khuyên bạn nên làm các gì chúng tôi đã làm:

• Tổng hợp lại các thông tin để khiến thành 1 clip ngắn giải thích lại nhãn hàng. khiến cho nó sở hữu tính chất vui vẻ, sôi nổi. Phỏng vấn Giám đốc điều hành hoặc CMO của bạn và 1 số nhân viên.

• Tạo ra một bài blog cho phép nhiều cá nhân tham gia vào việc tái định vị lại thương hiệu hơn là 1 thông báo chính thức của công ty về việc ấy.

• Bắt đầu chuyển đổi tên theo cách tinh tế, trước lúc công bố chính thức. Chúng tôi liên kết đến một trang Hỏi & Đáp (trong ấy bao gồm các đoạn clip và blog liên kết), dự báo câu hỏi mà khán kém chất lượng của chúng tôi sẽ đưa ra: lý do tại sao, ý nghĩa của tên, tên đã được sắm chưa, đội ngũ quản lý đã đấy đủ chưa - mọi các câu hỏi với thể phát sinh. Bằng bí quyết giải quyết những câu hỏi đầu, chúng ta sẽ không sở hữu chỗ cho kém chất lượng định để tạo "lửa" cho các tin đồn.

do đó, bạn thấy đó, dù câu chuyện của bạn là gì, hãy cứ nói ra. Hãy làm nó có một ý nghĩa gì đó đối sở hữu thế giới này. Bảo vệ tên mới của bạn, đấy sẽ là chương tiếp theo trong câu chuyện thương hiệu của bạn.

Điều hướng các trang web

Bất cứ khi nào bạn thay đổi thương hiệu tiếp thị web của bạn trong sáu tuần, mang 1 phạm vi đầy tham vọng có lịch trình cực kỳ ngắn, tốt nhất là bạn nên chuẩn bị cho những điều bất ngờ.

một ký tự sai trong mã lập trình một.000 cái có thể gây ra sự sụp đổ cho tất cả trang của bạn, cơ sở dữ liệu của bạn sở hữu thể thất bại do 1 câu lệnh SQL tệ hại, Google với thể ko thích quảng cáo mới của bạn và xuất bản chậm trễ thêm một tuần. Chúng tôi đã trải qua toàn bộ điều đó (và còn đa dạng hơn thế nữa).

Và quan trọng nhất, "plan lớn plan", hãy vững chắc rằng bạn đã mang kế hoạch sẵn sàng càng sớm càng rẻ. Tôi cũng sẽ khuyên bạn cần sử dụng phần mềm quản lý dự án, chẳng hạn như MS Project, Daptiv, hoặc Basecamp, để tăng năng suất và bố trí thông tin liên lạc với nhóm dự án của bạn.

đa số những gì đã được chuẩn bị tốt sẽ với 1 kết thúc tốt

Bạn sở hữu nghĩ mang công việc nào được giải quyết mà ko gặp cần bất cứ khó khăn nào? Tất nhiện là không

Chúng tôi có gặp những trở ngại không? rộng rãi là đằng khác.

Chúng tôi với 1 số vết thương để lại rất lâu từ các cuộc chiến đấu? kèm theo rồi

Nhưng chúng tôi đã quản lý để vượt qua phía bên kia với sự tỉnh táo nguyên vẹn và hài lòng rằng chúng tôi đã thực hiện điều không tưởng: Tái định vị thành công một nhãn hiệu của 1 doanh nghiệp 10 năm tuổi chỉ trong 42 ngày.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiet ke catalog chuyen nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét