Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Những bước xây dựng lòng trung thành nhãn hàng

1 trong các thử thách cạnh tranh nhất sở hữu doanh nghiệp là làm và gìn giữ lòng trung thành của người dùng có nhãn hàng. Bạn thường có sẵn trong đầu danh sách những nhãn hiệu thích hợp nhưng vẫn muốn thử các trang bị mới mẻ.

>>> với thể bạn quan tâm: thiet ke profile cong ty

Điều này không có nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ các nhãn hiệu quen thuộc nhưng chỉ đơn thuần chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cộng bạn vẫn sẽ quay về có các nhãn hiệu đem lại cho bạn đa dạng hơn là 1 sản phẩm/dịch vụ phải chăng và họ thường thực hiện rẻ 3 bước sau:

1. Kết nối có các bạn

Người sử dụng hiện nay mong muốn phổ biến hơn ở sản phẩm mà họ sắm được. Họ kỳ vọng sở hữu được một trải nghiệm độc đáo và các thương hiệu tốt đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. nhãn hiệu xe khá BMW đã thực hiện điều này siêu phải chăng khi đem lại cho người mua trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh đến hương vị mà bạn chỉ sở hữu thể cảm nhận được lúc ngồi sau tay lái của chiếc xe hạng sang đích thực.

2. Tiên đoán nhu cầu của các bạn

1 nhãn hàng tuyệt vời ko chỉ đem đến các gì các bạn cần mà còn biết đoán trước mong muốn của quý khách. Trang web mua sắm Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng phương pháp đưa ra những gợi ý mua hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của các bạn. Việc này không chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn giúp người mua có trải nghiệm rẻ hơn.

3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng

một trong các từ người mua thường sử dụng để nhắc về nhãn hiệu họ thích hợp chính là đảm bảo chất lượng. 1 sản phẩm phải chăng sẽ giúp bạn với thêm các bạn, nhưng chính đảm bảo ổn định mới mang thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của người dùng về sản phẩm còn khó hơn cả việc xây dựng thương hiệu vì sẽ luôn có những đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của các bạn.

>>> Xem thêm: thiết kế bao bì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét