các thiết kế túi xách không "đụng hàng"
lúc bán 1 sản phẩm thì làm bên bên cạnh đóng vai trò siêu quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, giả dụ người mua còn mang các trải nghiệm đáng nhớ khi sắm sắm thì còn gì tuyệt hơn - và 1 phương pháp mang thể thực hiện là bạn hãy xây dựng một túi xách chứa sản phẩm thật ấn tượng.
mang những túi xách ko đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, người dùng của bạn sẽ mang một trải nghiệm mua sắm khó quên, và khi họ với túi xách này đi trên đường thì sẽ được mọi người chú ý. các túi xách là 1 phương tiện quảng cáo vô cùng hiệu quả cho nhãn hiệu và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag
San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag
City Harvest: Empty Stomach Bag
LG: Laundry Machine Bag
Tom of Finland: Crotch Bag
Astrid & Therese: Wine Bag
Bird Bag
Stop'n Grow Bags
GNC Burn 60: Slim Waist Bag
Kong: Shoelace Bag
Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag
Dubai Autism Center: Helping Hand Bag
Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill
Yarn Ball Bag
Panadol: Headache Bag
Karl Lagerfeld: Goggle Bag
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo 1 số nguồn internet
tags: Túi xách, bao bì, làm
Bản in |
Bài viết liên quan
tags: Túi xách, bao bì, thiết kế
Bản in |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét