Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

các thiết kế túi xách ko "đụng hàng"

các thiết kế túi xách không "đụng hàng"

http://www.dna.com.vn/folder_news/230614 creative-bag-advertisements.jpg

lúc bán 1 sản phẩm thì làm bên bên cạnh đóng vai trò siêu quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, giả dụ người mua còn mang các trải nghiệm đáng nhớ khi sắm sắm thì còn gì tuyệt hơn - và 1 phương pháp mang thể thực hiện là bạn hãy xây dựng một túi xách chứa sản phẩm thật ấn tượng.

mang những túi xách ko đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, người dùng của bạn sẽ mang một trải nghiệm mua sắm khó quên, và khi họ với túi xách này đi trên đường thì sẽ được mọi người chú ý. các túi xách là 1 phương tiện quảng cáo vô cùng hiệu quả cho nhãn hiệu và sản phẩm của bạn.

Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag

San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag

City Harvest: Empty Stomach Bag

LG: Laundry Machine Bag

Tom of Finland: Crotch Bag

Astrid & Therese: Wine Bag

Bird Bag

Stop'n Grow Bags

GNC Burn 60: Slim Waist Bag

Kong: Shoelace Bag

Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag

Dubai Autism Center: Helping Hand Bag

Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag

Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag

Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill

Yarn Ball Bag

Panadol: Headache Bag

Karl Lagerfeld: Goggle Bag

DNA Branding - www.dna.com.vn

Tham khảo 1 số nguồn internet

http://www.dna.com.vn/folder_news/

tags: Túi xách, bao bì, làm

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

      tags: Túi xách, bao bì, thiết kế

      Facebook
      Hot! Email Bản in

      Bài viết liên quan

          0 nhận xét:

          Đăng nhận xét