khi xu thế làm logo thay đổi theo thời gian, phần lớn phương pháp nhìn có những logo nức danh thay đổi. Ví dụ, Microsoft tiết lộ bản thiết kế phẳng của logo (đây chính là mồi lửa cho xu hướng làm mới), 1 series các hình ảnh "rút gọn" và "phẳng" của vui nhộn của logo Microsoft đã làm giới thiết kế nghĩ theo hướng khác. Giờ đây khi IOS7 thành lập, trào lưu rút gọn lại bắt đầu trở lại và tăng trưởng nhanh mạnh trong cùng đồng những nhãn hàng nổi tiếng mạnh mẽ hơn trước.
ko có gì không tính đường nét và màu sắc, Stock Logo đã thử nghiệm các phiên bản rất ngắn gọn của các xây dựng logo nổi danh. Mặc dù các logo đã bị cắt tỉa đến mức chỉ còn là những đường nét mảnh dẻ, nhưng chúng tôi vững chắc người dùng vẫn có thể nhận ra những anh chàng nổi tiếng này đúng không?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét